Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Lời khuyên về việc chọn lớp tiền sản và nội dung khóa học

Tuy không phải là lần đầu mang thai, nhưng mình vẫn cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp. Mình đang mang bầu tuần thứ 28 rồi muốn tham gia học lớp tiền sản để được chia sẻ nhiều hơn về những kiến thức chăm con. Đặc biệt mình muốn học hỏi nhiều hơn từ các chuyên gia, các kinh nghiệm của mẹ bầu vì lần mang bầu đầu tiên mình không tham gia nên lần này mình quyết định phải tìm 1 lớp học tiền sản để kéo ông xã đi cùng. Ông xã mình bảo thủ lắm, cứ theo kiến thức đọc được trên mạng với kinh nghiệm chăm bé đầu. Vì thế, để ông xã tham gia mình sẽ chia sẻ 1 số việc vặt đỡ mệt như bé đầu tiên. Mẹ nào biết học lớp tiền sản nào tốt cho mình xin địa chỉ để mình tham gia nữa nhé!


Trả lời

Chào bạn, theo mình biết ở TPHCM cũng có khá nhiều lớp học tiền sản như : Ở bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương và do Shop Trẻ Thơ tổ chức. Còn Ở Hà Nội thì có : Bệnh viện phụ sản, bệnh viện Hồng Ngọc, Kid plaza, Shop Trẻ Thơ cũng có luôn. Mình đã từng tham gia học lớp tiền sản do Shop Trẻ Thơ tổ chức thì thấy khá chất lượng. Đặc biệt, đến đây học không cần mất học phí đâu, vì đây là lớp học được tổ chức miễn phí vào thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Địa chỉ lớp học : 49G Phan Đăng Lưu – Q. Bình Thạnh – TP. HCM . Hotline : 0912 931 028

Và Shop Trẻ Thơ, 68 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


Lớp học tiền sản dành cho các bà bầu từ tháng thứ 7 đến thang thứ 9:

- Những kiến thức cơ bản về vấn đề chuyển dạ, phương pháp đẻ thường với đẻ mổ

- Những hướng dẫn cơ bản về những chuẩn bị về mặt thể chất, tinh thần cũng như chuẩn bị cơ sở vật chất cho việc chào đón một em bé sơ sinh trong cuộc sống của các cặp đôi.

- Một số hướng dẫn để giúp các mẹ có thể vượt cạn dễ dàng như: cách thở, cách rặn đẻ...

- Những kiến thức cơ bản về việc làm quen với bé sơ sinh, chăm sóc bé lúc mới sinh (dinh dưỡng, vệ sinh, các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh..)

- Những vấn đề cơ bản cho việc chăm sóc sản phụ sau khi sinh (vệ sinh, dinh dưỡng, tâm lý)

- Cách cho bé bú, bảo quản sữa mẹ..

Xem thêm : Hướng dẫn mẹ nấu cháo dinh dưỡng cho bé ăn dặm


Khóa học tiền sản mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản nhất trong việc chăm sóc bản thân và chăm sóc em bé. Bạn đừng quên rủ chồng hoặc 1 người thân trong gia đình đi học cùng bạn nhé. Chắc chắn chồng bạn sẽ giúp đỡ bạn được nhiều hơn và chia sẻ được cho bạn những lúc khó khăn. Ở buổi học tiền sản, bạn được giao lưu cùng các mẹ bầu, được đặt những câu hỏi trực tiếp tới các chuyên gia để được giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay.Với nồi hầm cháo cho bé, bạn có thể tạo thêm những món ăn bổ dưỡng cho trẻ trong giai đoạn tập ăn dặm cũng như mang đến cho gia đình món ăn đậm đà hương vị thơm, ngon,. Mua ngay nồi nấu cháo chậm BBcooker của Hàn Quốc để cùng trải nghiệm nhé!

0 nhận xét: